Niantic Labs, nhà sản xuất Pokémon Go- một game thực tế ảo nổi tiếng với những cuộc phiêu lưu thu hút nhiều người trên thế giới tham gia, đã mua lại Evertoon trên phương tiện truyền thông xã hội để mở rộng tầm hoạt động của nó trên các nền tảng di động.
Game thực tế ảo Pokémon Go |
Không chỉ mua lại, Niantic còn thuê tất cả năm nhân viên của Evertoon về chuyên môn về phương tiện truyền thông xã hội và bí quyết kỹ thuật chứ không phải là mong muốn tiếp quản tài sản của Evertoon.
Kinh nghiệm của họ trong việc bổ sung phương tiện truyền thông xã hội vào các sản phẩm số là lý do cho việc thuê, người sáng lập Niantic John Hanke cho biết trong một bài đăng trên blog. "Hôm nay tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã có được đội ngũ Evertoon, người đã mang lại cho họ nhiều tài năng và kinh nghiệm trong các sản phẩm di động, công cụ cho sự sáng tạo và xây dựng cộng đồng".
Evertoon đã phát hành một ứng dụng dành cho điện thoại di động cho phép người dùng tạo avatar theo hình ảnh của chính họ, sau đó họ có thể thao tác để thực hiện nhiều hành động và tạo ra các bộ phim nhỏ hoặc video âm nhạc. Công ty được thành lập vào năm 2014 bởi Niane Wang, một cựu chiến binh Google đồng sáng lập Google Desktop.
Evertoon cho biết: "Nhiệm vụ của chúng tôi là sử dụng hình ảnh động để tạo ra những cảnh quay cho bất cứ ai kể chuyện, bất kể ngoại hình, chủng tộc hay tuổi tác của họ. "Thật là tuyệt vời khi nhìn thấy điều này xảy ra trong cộng đồng của chúng ta."
Hình ảnh trong một trò chơi do Evertoon phát hành |
Công ty sẽ ngừng hỗ trợ trực tuyến vào ngày 30 tháng 11, mặc dù bạn vẫn có thể tiếp tục tạo hoạt ảnh ở chế độ ngoại tuyến trên điện thoại của mình. "Cảm ơn bạn, gần đây chúng tôi đã phát hành 60 bộ phim hoạt hình mới và 13 mặt hàng quần áo.
Chúng tôi hy vọng bạn thích sử dụng chúng trong các video trong tương lai của bạn, "công ty cho biết. Phiên bản mới nhất của ứng dụng iOS Evertoon hiện đã có trong App Store. Đội Evertoon sẽ làm việc thêm một nền tảng xã hội cho Pokémon Go và các trò chơi Niantic sắp tới.
Mặc dù Pokémon Go không còn là hiện tượng toàn cầu hiện nay, nó vẫn có một cơ sở người dùng khổng lồ và trung thành và tạo ra một tấn tiền. Thực tế tăng lên chắc chắn có một tương lai lớn trong lĩnh vực chơi game, vì hơn hai triệu huấn luyện viên đã tham gia vào một sự kiện "Sự bùng phát Pikachu" gần đây ở Nhật Bản.
Với việc phát hành các quái vật thế hệ thứ ba và các sự kiện đang diễn ra, động thái này có thể giúp tái hiện lại sự quan tâm đến thương hiệu - đây vẫn là một trong những ứng dụng tốt nhất được quảng bá rộng khắp.
Bài viết: 'Pokémon Go' có thể có mạng xã hội riêng
Nguồn: Thông Tin Công Nghệ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét